CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Quý khách được yêu cầu nhân viên giao hàng đồng kiểm tình trạng hàng hoá:
- Kiểm tra tình trạng hộp/gói hàng: hàng được đóng gói cẩn thận, bọc nguyên kiện, không có dấu hiệu móp, méo hay rách thủng.
- Kiểm tra sản phẩm: đúng sản phẩm, còn nguyên tem mác, đảm bảo khớp về số lượng, tình trạng, phân loại, kích cỡ với đơn hàng của quý khách đã đặt.
- Việc kiểm tra ngoại quan, không bao gồm sử dụng thử, đọc thử sản phẩm
Sau khi kiểm tra, nếu sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng hoặc hư hỏng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi qua hotline 0846.170124 để được hỗ trợ giải quyết.
Chân thành cảm ơn quý khách!