CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Chính sách vận chuyển
- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với sản phẩm PRE-ORDER.
Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi cho khách hàng.
- Giao hàng có phí vận chuyển với sản phẩm của Timesbiz. Phí giao sẽ được cộng trực tiếp vào đơn hàng khi quý khách đặt hàng.
2. Hiệu lực
Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại. Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời (nhưng không bao gồm khuyến mại ở mục I của chính sách này), ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng tại Nội thành Hà Nội từ 3-48 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc)
Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.
Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0846.170124
Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.
4. Chính sách đồng kiểm hàng:
Quý khách được quyền yêu cầu nhân viên giao hàng để kiểm tra tình trạng hàng hoá bao gồm:
- Kiểm tra tình trạng hộp/gói hàng: hàng được đóng gói cẩn thận, bọc nguyên kiện, không có dấu hiệu móp, méo hay rách thủng.
- Kiểm tra sản phẩm: còn nguyên tem mác, đảm bảo khớp về số lượng, tình trạng, phân loại, kích cỡ đúng với đơn hàng của quý khách. Việc kiểm tra ngoại quan, không bao gồm việc sử dụng thử sản phẩm
Sau khi kiểm tra, nếu không hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, quý khách có thể từ chối nhận hàng.
5. Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận
- Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.
Chân thành cảm ơn quý khách đã tin cậy và sử dụng dịch vụ của Timesbiz.