Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

Để việc mua sắm của quý khách tại Timesbiz là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách khi nhận hàng hãy kiểm tra kỹ lại:

- Số lượng.

- Tên và chất lượng sản phẩm.

- Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận (đối chiếu với thông tin trên phiếu giao hàng được bỏ trong hộp) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền.

Để quý khách an tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Timesbiz, chúng tôi xây dựng chính sách đổi/ trả/ hoàn tiền như sau: hotline 0846.170124

1. Thời gian giải quyết đổi trả

TH1: Đơn hàng của quý khách được giao thành công

Thời gian giải quyết: Tối đa 7 ngày làm việc

Nội dung được giải quyết: Theo hiện trạng đơn hàng cần đổi/trả. (xem cụ thể tại #2 điều kiện đổi trả)

TH2: Đơn hàng của quý khách đang trên đường đi

Thời gian giải quyết: Khi nhận được yêu cầu từ quý khách

Nội dung được giải quyết: Hỗ trợ quý khách đổi mặt hàng khác để phù hợp hơn với nhu cầu của quý khách/hủy đơn hàng(*)

(*) Nếu quý khách hủy đơn hàng cũ, đã chuyển khoản thanh toán thành công, mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác → chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc qua hệ thống ngân hàng kể từ ngày nhận và giải quyết yêu cầu cho quý khách

Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý khách tại Timesbiz

2. Điều kiện đổi trả:

Timesbiz hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách khi:

- Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.

- Sản phầm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo 

- Phiếu giao hàng Timesbiz/ Hóa đơn GTGT (nếu có)

3. Chính sách đổi trả

Tất cả các đơn hàng đổi trả vui lòng chụp hình và gửi email về sales@timesbiz.vn với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng #100xxx”:

- Chụp hình về tình trạng sản phẩm, lỗi kỹ thuật (nếu có).

- Chụp hình về tình trạng bao bì, chú ý các điểm như:

+ Sách có được bọc màng co hay không?

+ Hộp có được chèn giấy để bảo vệ khi vận chuyển hay không?

+ Hộp bị ướt …?

 Nội dung đổi/ trả sản phẩmCách thức xử lý
1Lỗi kỹ thuật của sản phẩm (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung, sản phẩm điện tử không hoạt động..)

Timesbiz có sản phẩm→ đổi mới cùng sản phẩm

Timesbiz hết hàng→ Hoàn tiền (*)/ Quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website www.timesbiz.vn

2Sản phẩm hỏng do quý kháchKhông hỗ trợ đổi/ trả
3Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm,  sách có nội dung không hay, khách không thích sản phẩm đã đặt hoặc nhu cầu của khách thay đổi.Không hỗ trợ đổi/ trả
4Giao nhầm/ giao thiếu ( thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo)

Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.

Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng

5Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyểnKhi quý khách nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay trong thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi về Hotline 0846.170124 để được hỗ trợ giải quyết.
7Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầuLiên lạc với chúng tôi qua số Hotline 0846.170124, để được hỗ trợ giải quyết.

(*) Phương thức hoàn tiền: Thông qua tài khoản ngân hàng từ 2-7 ngày làm việc ( sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về)

Chúng tôi sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách trong 7 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên rất tiếc chúng tôi không giải quyết khiếu nại.

4. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Timesbiz

- Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm,…nếu có) và gửi về Timesbiz trong thời gian sớm nhất trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

+ Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có) hoặc phiếu giao hàng của Timesbiz

+ Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

- Điền họ tên, địa chỉ khách hàng, mã số đơn hàng, mã trả hàng do Timesbiz cung cấp để khách hàng không tốn phí trả hàng về và gửi hàng về địa chỉ do Timesbiz giải quyết đổi trả gửi qua email của quý khách.

- Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Timesbiz.

Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu kiện mình gửi để khi cần tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn.

+ Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, Timesbiz sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua điện thoại / email .

+ Rất tiếc hiện tại Timesbiz chưa hỗ trợ phí vận chuyển đổi trả hàng (Ngoại trừ do lỗi dịch vụ, sản phẩm của Timesbiz). Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển khi trả hàng về Timesbiz.

Nếu cần hỗ trợ thêm quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0846.170124 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý khách tại Timesbiz.