Giỏ hàng

Microsoft giới thiệu 'nhân viên AI' xử lý yêu cầu của khách hàng

 
Microsoft vừa giới thiệu "nhân viên AI" có khả năng xử lý yêu cầu từ khách hàng và xác định cơ hội bán hàng. Công ty cho phép người dùng tự tạo ra các trợ lý AI riêng và cung cấp 10 trợ lý sẵn có để thực hiện nhiệm vụ khác nhau, bao gồm quản lý chuỗi cung ứng và dịch vụ khách hàng.
 
 
Sản phẩm Copilot Studio, dự kiến ra mắt vào tháng tới, được kỳ vọng tăng năng suất làm việc bằng cách giảm bớt công việc nhàm chán, giúp nhân viên có thời gian tập trung vào nhiệm vụ có giá trị hơn.
 
 
Ngoài ra, Microsoft cũng phát triển trợ lý AI thực hiện giao dịch thay mặt người dùng. Công ty nhận thấy trợ lý AI có tiềm năng lớn để giúp công ty công nghệ tạo ra lợi nhuận cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, chuyên gia cảnh báo dù khái niệm về trợ lý AI được thảo luận, nhưng vẫn chưa có trợ lý nào đạt được khả năng tương đương với nhân viên con người.
 
shared via dan milmo,

Bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên