M&S sử dụng AI làm "stylist" cá nhân
09/09/24
Marks & Spencer (M&S) đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tư vấn cho khách hàng về lựa chọn trang phục dựa trên dáng người và sở thích cá nhân, nhằm tăng doanh số bán hàng trực tuyến.
M&S cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến bằng cách điều chỉnh ngôn ngữ giao tiếp với khách hàng, phù hợp với 6 phong cách khác nhau. Khách hàng có thể điền vào một bảng khảo sát về kích thước, dáng người và phong cách để nhận gợi ý trang phục phù hợp từ công nghệ AI của M&S.
M&S kết hợp gợi ý từ các stylist nội bộ với thông tin từ khách hàng để đưa ra lời khuyên về trang phục. Tự động hóa mô tả sản phẩm bằng AI đã tăng lên 80% trong năm qua.
shared via sarah butler,