Giỏ hàng

Các nhà quảng cáo chuẩn bị quay lại X để “lấy lòng” Elon Musk và Donald Trump?

 

 

Elon Musk ủng hộ chiến dịch bầu cử tổng thống của Donald Trump, khiến một số nhà quảng cáo cân nhắc quay lại X (trước đây là Twitter) để tạo thiện cảm với chính quyền mới. Sau khi Musk mua lại X với giá 44 tỷ USD, định giá của nền tảng này tụt dốc xuống dưới 10 tỷ USD, nhiều thương hiệu lớn “bốc hơi” khỏi X.

Doanh thu quảng cáo của X năm 2024 giảm còn 1,9 tỷ USD, so với 4,5 tỷ USD trước khi Musk tiếp quản. Chi tiêu quảng cáo từ 100 thương hiệu lớn nhất đã giảm 68% so với năm 2022, dù 90% nhà quảng cáo hàng đầu từ 2023 đến nay vẫn chi tiêu trên X.

Lượt truy cập X tăng mạnh sau bầu cử Mỹ, nhưng 115.000 người dùng Mỹ đã xóa tài khoản. X tiếp tục cạnh tranh với những nền tảng khác và đối mặt với nhiều nghi ngại từ các thương hiệu về khả năng phục hồi kinh doanh.

shared via financial times,

Bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên