Giỏ hàng

Mua sắm trực tuyến ở châu Âu tăng trưởng trở lại giữa sự cạnh tranh khốc liệt

 
Niềm tin tiêu dùng phục hồi thúc đẩy mua sắm trực tuyến ở châu Âu trong năm nay. Trong khi đó, sàn thương mại giá rẻ như Temu của PDD Holdings làm tăng mức độ cạnh tranh.
 
 
Lạm phát ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng toàn cầu và thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của nền tảng trực tuyến bán hàng giá rẻ. Tại Mỹ, hộ gia đình thu nhập thấp tăng chi tiêu trực tuyến nhiều hơn so với nhóm khác.
 
 
Tuy nhiên, nhà lãnh đạo thương mại điện tử tại Đan Mạch, Phần Lan và Đức cho biết nền tảng trực tuyến từ Trung Quốc như Temu tạo ra sự cạnh tranh không công bằng cho các doanh nghiệp địa phương.
 
 
Temu cho biết họ tuân thủ nghiêm ngặt quy định địa phương và mời doanh nghiệp từ Anh, Đức, Pháp, Ý và Tây Ban Nha tham gia vào nền tảng của mình.
 
shared via helen reid,

Bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên