LinkedIn mở rộng trò chơi giải đố với Tango sau thành công của Queens
09/10/24
LinkedIn, thuộc sở hữu của Microsoft, ra mắt ba trò chơi vào tháng 5, trong đó Queens trở thành trò chơi phổ biến nhất. Công ty tiếp tục ra mắt trò chơi thứ tư mang tên Tango, tập trung vào giải đố logic.
Trong trò chơi Tango, người chơi cần điền biểu tượng mặt trời và mặt trăng vào bảng theo quy tắc nhất định. LinkedIn không nổi tiếng như TikTok, Facebook, việc bổ sung trò chơi nhằm giữ chân người dùng quay lại nhiều hơn.
LinkedIn không thu phí chơi trò chơi và cũng không có kế hoạch kiếm tiền từ chúng. Họ hy vọng trò chơi này giúp người dùng thư giãn và khơi gợi trò chuyện với đồng nghiệp.
Với hơn 1 tỷ thành viên, LinkedIn nỗ lực phát triển thêm nhiều tính năng mới, như AI hỗ trợ tìm việc và tab video tương tự TikTok.
shared via jordan novet,