Alibaba cho ra mắt công cụ tìm kiếm AI dành cho các doanh nghiệp nhỏ tại châu Âu và châu Mỹ
Gã khổng lồ thương mại điện tử đến từ Trung Quốc - Alibaba vừa cho ra mắt công cụ tìm kiếm AI mới có tên Accio, dành cho các doanh nghiệp nhỏ tại châu Âu và châu Mỹ để giúp tìm nguồn cung ứng sản phẩm. Với Accio, doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm bán sỉ, kèm theo phân tích về độ phổ biến và lợi nhuận dự kiến. Công cụ này sử dụng công nghệ AI từ mô hình ngôn ngữ lớn Tongyi Qianwen của Alibaba.
Accio giúp tăng 40% ý định mua hàng so với các công cụ tìm kiếm truyền thống và hỗ trợ các ngôn ngữ chính như Anh, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Công cụ cũng tích hợp dữ liệu từ hơn 50 triệu doanh nghiệp trên nền tảng Alibaba và hơn 1 tỷ danh mục sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới.
Ngoài Accio, Alibaba cũng đã nâng cấp công cụ dịch AI để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng quốc tế hiệu quả hơn, cạnh tranh với các nền tảng như Google và ChatGPT.
shared via cnbc,